Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Ảnh sex Thư Kỳ

Ảnh sex Thư Kỳ

– Dư luận đang xôn xao về những tấm ảnh khoả thân nóng bỏng của Thư Kỳ trong nhà tắm mới được tung lên mạng những ngày qua.

Nữ diễn viên Thư Kỳ

Kể từ khi cảnh sát Hồng Kông công bố tìm thêm được những bộ ảnh mới của các ngôi sao nữ trong làng giải trí sau khi khám xét máy tính tại nhà Trần Quán Hy và đưa ra những mô tả sơ bộ về các cô gái này, Thư Kỳ là người đầu tiên bị nghi có mặt trong những bộ ảnh này.
Quá nôn nóng đưa tin về sự kiện này, một tạp chí tại Hồng Kông không những đưa tin mà còn đăng cả ảnh Thư Kỳ lên như để khẳng định như đinh đóng cột rằng họ đã có trong tay những bức ảnh của cô với Trần gia.

Những bức ảnh mát mẻ của Thư Kỳ được tung lên mạng mấy ngày qua

Rất tức giận trước những bài báo này, Thư Kỳ cho biết: “Công ty quản lý của tôi đã chịu rất nhiều thiệt hại từ những thông tin thất thiệt này” và cô đã lên kế hoạch để đưa tạp chí này ra toà vì đã huỷ hoại danh dự của cô bằng những thông tin liên quan đến vụ ảnh sex cùng Trần Quán Hy.
Trong khi những bức ảnh sex của Thư Kỳ với Trần Quán Hy vẫn là một ẩn số thì mới đây trên Internet đã tràn lan những hình ảnh khoả thân của cô được chụp khi đang tắm và nhiều người cho rằng những bức ảnh này đã được chụp tại chính nhà Trần gia (!???!)
Thời gian này Thư Kỳ đã đồng ý tham gia bộ phim PC927 đóng cùng với Lưu Đức Hoa. Đây là một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng thời gian quay phim đã bị hoãn lại do vụ xì-căng-đan này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét